Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Hoạt Động Cấp Tín Dụng Tại Ngân Hàng Liên Doanh Việt-Nga

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Hoạt Động Cấp Tín Dụng Tại Ngân Hàng Liên Doanh Việt-Nga
    Khách hàng là thượng đế, không có khách hàng sẽ không có bất cứ doanh nghiệp nào tồn tại, khách hàng trung thành - tài sản vô giá của bạn. Đây là những nhận định hết sức cô đọng và đúng đắn về vai trò của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Hiện nay, quản trị quan hệ khách hàng không chỉ là sự lựa chọn của doanh nghiệp như một giải pháp trong kinh doanh, mà còn là điều mà các doanh nghiệp buộc phải thực hiện nếu muốn tồn tại và phát triển trên thị trường cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt. Trở thành thành viên của WTO, Việt Nam đang đứng trước những thời cơ cũng như những thách thức tại một sân chơi mới. Xu thế hội nhập và hợp tác toàn diện trong tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế tạo điều kiện để chúng ta phát triển mọi mặt của nền kinh tế, đồng thời thúc đẩy nhanh, mạnh quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Lại Tiến Dĩnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vân
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1j8vHqY5vuL8eFvMdQt-0xPiE_vsYc8ZE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page