Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Hoạt Động Tín Dụng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 17, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-17_15-42-54.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Hoạt Động Tín Dụng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Xu thế hội nhập và hợp tác toàn diện trong tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế tạo điều kiện để chúng ta phát triển mọi mặt của nền kinh tế, đồng thời đẩy mạnh quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Cùng với các ngành kinh tế khác, ngành ngân hàng cũng không phải là ngoại lệ. Nó đứng trước những cơ hội mới nhưng cũng đứng trước không ít thách thức từ bên ngoài. Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, các ngân hàng Thương mại Nhà nước sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ phía các ngân hàng ngoài quốc doanh, ngân hàng Thương mại cổ phần và ngân hàng nước ngoài có nhiều thế mạnh vượt trội như: Kinh nghiệm hoạt động lâu năm; Trình độ khoa học quản lý chuyên nghiệp ở bậc cao; Nhiều dịch vụ ngân hàng đa dạng, phong phú và hiện đại. Điều này tạo áp lực cạnh tranh rất cao khiến các ngân hàng phải tìm mọi cách để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh
    • Tác giả: Võ Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Y2iwHnXt5S_hzBsBpoy6cQY5jmI4LOYj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page