Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Hoạt Động Tín Dụng Tại NHNo&PTNT Chi Nhánh Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-30_17-26-21.png
    Khách hàng là thượng đế, không có khách hàng sẽ không có bất cứ doanh nghiệp nào tồn tại, khách hàng trung thành - tài sản vô giá của doanh nghiệp. Đây là những nhận định hết sức “chuẩn mực" về vai trò của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Hiện nay, quản trị quan hệ khách hàng không chỉ là sự lựa chọn của doanh nghiệp như một giải pháp trong kinh doanh, mà còn là điều mà các doanh nghiệp buộc phải thực hiện nếu muốn tồn tại và phát triển. Xu thế hội nhập và hợp tác toàn diện trong tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế tạo điều kiện để chúng ta phát triển mọi mặt của nền kinh tế, đồng thời đẩy mạnh quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Cùng với các ngành kinh tế khác, ngành NH cũng không phải là ngoại lệ. Nó đứng trước những cơ hội mới nhưng cũng đứng trước không ít thách thức từ bên ngoài
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hồng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1zrncVwZyrw1jZAFG5WkH79YG_xlMEXuV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page