Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Huy Động Vốn Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 6, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_23-55-36.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Huy Động Vốn Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh
    Khách hàng và quản trị mối quan hệ với khách hàng trong bối cảnh phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra nhiều cơ hội và thách thức mới. Khách hàng - một bộ phận tài sản vô hình của doanh nghiệp có vai trò ngày càng quan trọng trong mối quan tâm và các vấn đề quản trị của doanh nghiệp, trong đó có các ngân hàng thương mại (NHTM). Quản trị mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng giành được sự quan tâm, chú ý và trung thành của khách hàng là sự đảm bảo cho việc phát triển bền vững của NHTM.
    Dưới góc độ của các NHTM, tiền đề cho việc đảm bảo duy trì sự trung thành của khách hàng – một bộ phận quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng (CRM), phải được xây dựng dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng, trong đó cập nhật đầy đủ thông tin về nhu cầu của khách hàng, phân tích và tính toán giá trị khách hàng để có các chương trình tuỳ biến khách hàng nhằm gia tăng lợi ích trong mối quan hệ tương tác với các tập khách hàng mục tiêu khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Phạm Thuý Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hòa
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3758
    https://drive.google.com/file/d/1pqrjabUtiJm_v_KfPLJVbKB3c2OErL2D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 4, 2024

Share This Page