Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Với Các Nhà Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam Vinamilk Tại Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_22-38-32.png
    Quản Trị Quan Hệ Với Các Nhà Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam Vinamilk Tại Thị Trường Việt Nam
    Cạnh tranh một cách thành công trong bất kỳ môi trường kinh doanh nào hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp phải tham gia vào công việc kinh doanh của nhà cung cấp cũng như khách hàng của nó. Điều này yêu cầu các doanh nghiệp khi đáp ứng sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng cần phải quan tâm sâu sắc hơn đến dòng dịch chuyển nguyên vật liệu, cách thức thiết kế và đóng gói sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp, cách thức vận chuyển và bảo quản sản phẩm hoàn thành và những điều mà người tiêu dùng hoặc khách hàng cuối cùng thực sự yêu cầu. Trong chuỗi cung ứng thì nhà phân phối đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Minh Đạt
    • Tác giả: Hồ Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3808
    https://drive.google.com/file/d/1z5ipTmemDDLNrHXt6xAbL5gr85QKjxc7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page