Thị trường viễn thông Lào là thị trường đang trên đường phát triển. Do đó, viễn thông đã trở thành một thị trường hấp dẫn với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, hơn nữa Lào đã chính thức gia nhập WTO. Cũng chính vì sự hấp dẫn này đã kéo theo nhiều người muốn gia nhập thị trường kinh doanh viễn thông ở Lào, từ đó tạo nên tính gay gắt trên thị trường. Thị trường viễn thông ở Lào sẽ không còn dễ chơi như thuở ban đầu mà trở nên cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp cạnh tranh thị phần. Trong cuộc đua quyết liệt này, doanh nghiệp viễn thông sẽ khó tránh khỏi những rủi ro do thị trường cạnh tranh mang lại, trong dó có công ty Star Telecom (Unitel). Vì vậy, quảng trị rủi ro là công tác cần thiết mà các doanh nghiệp cần phải thực hiện tốt để phòng ngừa những rủi ro tránh những tổn thất mà mình phải gánh chịu. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Tiến Đạt Tác giả: Aexay Suvanmixay Số trang: 114 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2020 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/871 https://drive.google.com/file/d/1SmYKVIVbBdWXd2UrUVHK80ERdjLXhn5ihttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1