Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Rủi Ro Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Rủi Ro Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tân Định
    Luận văn gồm ba phần: phần mở đầu, tổng quan về vấn đề nghiên cứu; nội dung và kết quả nghiên cứu. Phần mở đầu giới thiệu những nét chính về công trình nghiên cứu, bao gồm: lý do chọn đề tài, tính cấp thiết, mục tiêu, đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên cứu và đóng góp của đề tài. Trong phần mở đầu có tổng quan về nghiên cứu, điểm lại những thành quả trong một vài nghiên cứu mà các tác giả trước đã thực hiện. Chương 1, tác giả trình bày cơ sở lý luận các vấn đề được nghiên cứu trong đề tài. Chương 2, trình bày thực trạng rủi ro tín dụng và quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Tân Định. Từ đó, tác giả đánh giá kết quả đạt được, đưa ra tồn tại hạn chế và nguyên nhân của tồn tại hạn chế. Chương 3, tác giả đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Tân Định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thầy
    • Tác giả: Trần Văn Trung
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uZdCowKPQnKz3-4USCFQJyls5v91SGOR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page