Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-24_2-57-38.png
    Quản Trị Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Kiên Giang
    Chúng ta biết ngân hàng cũng là doanh nghiệp và hoạt động chủ yếu là đi vay và cho vay. Tín dụng là nghiệp vụ quan trọng, cơ bản của ngân hàng, chiếm phần lớn trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng cả về doanh thu và lợi nhuận. Rủi ro tín dụng tiếp tục vẫn tái khẳng định là rủi ro lớn nhất trong hoạt động ngân hàng hiện nay như nhận định tại hội thảo chuyên đề về quản trị rủi ro ngân hàng trong khuôn khổ Banking Vietnam 2013. Rủi ro tín dụng thường phát sinh do khách hàng không thực hiện trả nợ theo các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng khiến người cho vay - ngân hàng - phải gánh chịu các tổn thất tài chính, nợ xấu tăng cao những năm gần đây đòi hỏi phải có giải pháp xử lý cấp bách và phần nào những hệ lụy của rủi ro tín dụng gây ra, do đó cần thiết phải tăng cường khả năng quản trị nói chung, quản trị rủi ro tín dụng nói riêng, trong đó chú trọng quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân của hệ thống Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, trong đó chi nhánh Kiên Giang cần quan tâm để góp phần lành mạnh hoạt động ngân hàng, góp phần đầu tư tín dụng có hiệu quả phát triển kinh tế tỉnh nhà.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1j_lq2u_U63GmSJt4ezlLBdc42RvUuf2R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page