Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Thị Trường Chiến Lược Của Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_4-43-46.png
    Đối với mỗi doanh nghiệp, thị trường chính là yếu tố cốt lõi quyết định đến sự tồn tại của chính doanh nghiệp. Tùy vào từng loại hình kinh doanh của mình mà doanh nghiệp sẽ phân chia thị trường của mình thành nhiều đoạn thị trường khác nhau, mỗi đoạn thị trường sẽ có một vai trò nhất định. Có đoạn thị trường đóng vai trò là thị trường chính của doanh nghiệp, có đoạn thị trường lại đóng vai trò phụ của doanh nghiệp và trong số đó có những đoạn thị trường được đóng vai trò chiến lược đối với doanh nghiệp. Để duy trì và phát triển những đoạn thị trường được coi là chiến lược đó, doanh nghiệp cần phải có một kế hoạch quản trị thị trường chiến lược hiệu quả nhất nhằm đạt được những mục tiêu chiến lược nói chung và mục tiêu đoạn thị trường chiến lược nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Trần Văn Thái
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3657
    https://drive.google.com/file/d/16hbmUFhIxpLw2dnCWGOMDvRa6GK61BQ_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page