Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Thị Trường Chiến Lược Của Công Ty Sứ Thanh Trì

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_17-14-52.png
    Trong những điều kiện môi trường kinh doanh vận động phát triển dưới tác động đa chiều của hội nhập quốc tế đã tác động mạnh và trực tiếp đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Chính vì vậy, nắm bắt được thời cơ kinh doanh nhất là trên các thị trường chiến lược có ý nghĩa quyết định đến vị trí, thế và lực của doanh nghiệp trên thị trường. Các Doanh nghiệp sản xuất sứ của Việt Nam trong đó có Công ty sứ Thanh Trì trong nhiều năm vừa qua đã phải đối diện trực tiếp với thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Vì vậy, việc duy trì và phát triển thị trường sản phẩm nói chung, xác định và phát triển thị trường chiến lược nói riêng được coi là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3784
    https://drive.google.com/file/d/1q--ndeQFKLAiSwcoUJZc2RTQFlOwhBoS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 4, 2024

Share This Page