Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Thị Trường Chiến Lược Mặt Hàng Máy Tính Acer Của Công Ty TNHH Phân Phối FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_2-14-9.png
    Song hành với hội nhập kinh tế toàn cầu, việc mở cửa thị trường bán lẻ sau khi gia nhập tổ chức Thương mại thế giới (WTO) kéo theo sự ra dời của hàng loại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị điện máy, trung tâm thương mại...là những kênh phân phối hiện đại thay thế dần với phân phối truyền thống và phù hợp với xu thế phát triển của thị trường. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của lĩnh vực công nghệ thông tin đã làm cho ngành bán lẻ tại Việt Nam có xu hướng phân hóa và hình thành hàng loạt các siêu thị điện máy đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm IT. Điều này khiến cho các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ phân phối cũng như các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm IT phải chịu sức ép thay đổi công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm để giành thị phần. Bên cạnh những nỗ lực đó, các doanh nghiệp phân phối sản phẩm IT cần phải xác định được đâu là thị trường chiến lược của mình để có thể đưa ra các phương thức quản trị hiệu quả nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGSTS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Nguyễn Đình Quỳnh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3699
    https://drive.google.com/file/d/1WTOQa1e7aGMC8TvOh21JQYhYW4wc4LJ-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page