Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Thị Trường Chiến Lược Trong Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Của Tổng Công Ty Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 10, 2024 at 4:32 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-10_4-29-54.png
    Quản Trị Thị Trường Chiến Lược Trong Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel
    Thị trường là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi, mua bán giữa các cá nhân, tổ chức. Với các doanh nghiệp, thị trường không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh mà còn là nơi để các doanh nghiệp khẳng định sự tồn tại và phát triển của mình.Mỗi một doanh nghiệp tùy vào loại hình kinh doanh của mình mà sẽ có nhiều thị trường khác nhau, mỗi thị trường có một vai trò nhất định. Có thị trường đóng vai trò là thị trường chính, trọng điểm của doanh nghiệp, có thị trường lại chỉ đóng vai trò thứ yếu và một số thị trường có vai trò chiến lược. Để duy trì và phát triển các thị trường chiến lược, doanh nghiệp cần triển khai hoạt động quản trị thị trường chiến lược. Quản trị thị trường chiến lược sẽ hướng mọi nỗ lực của doanh nghiệp nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược nói chung và mục tiêu của đoạn thị trường chiến lược nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Tất Trường
    • Số trang: 144
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/960
    https://drive.google.com/file/d/1Hy0WX40Muwn6we18uW83f08uPfzKkW1T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page