Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Thị Trường Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 5, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_2-15-34.png
    Quản Trị Thị Trường Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần VCCORP
    Thị trường là nơi mà các hoạt động trao đổi, mua bán giữa các cá nhân, tổ chức được diễn ra. Với các NCC, thị trường không chỉ đơn thuần như thế mà còn là nơi để các NCC khẳng định sự tồn tại, phát triển và thương hiệu của mình. Mỗi một NCC tùy vào loại hình kinh doanh của mình mà sẽ có nhiều thị trường khác nhau, mỗi thị trường có vai trò quan trọng nhất định. Có thị trường đóng vai trò là thị trường chính và trọng điểm của NCC, có thị trường lại chỉ đóng vai trò thứ yếu và một số thị trường có vai trò chiến lược. Để duy trì và phát triển các thị trường chiến lược, NCC cần triển khai hoạt động quản trị TT lớn đó. Quản trị TT lớn sẽ hướng mọi nỗ lực của NCC nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược nói chung và mục tiêu của đoạn thị trường đó nói riêng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Tiến Đạt
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3755
    https://drive.google.com/file/d/1aeyjC3mx2QWLHd4ZasccoNnZqfHC-qSI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page