Trong những năm qua, lĩnh vực bưu chính chuyển phát nước ta đã có những sự chuyển biến hết sức tích cực nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử. Quy mô kinh doanh ngày càng được mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà thương hiệu đã trở thành một yếu tố cực kỳ quan trọng. Thương hiệu trở thành một cơ sở để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cũng như hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Khách hàng lựa chọn thương hiệu nhờ vào những sự khác biệt, ưu việt mà thương hiệu đó đem lại. Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là làm thế nào để tạo sự khác biệt, nét độc đáo cho sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng được sự tin tưởng và thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp mình, qua đó gia tăng doanh số bán hàng theo thời gian mà không bị mắc vào bẫy cạnh tranh về giá và khuyến mãi, đồng thời biến khách hàng mục tiêu thành khách hàng tiềm năng, và khách hàng trung thành. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Bích Hằng Tác giả: Bùi Song Toàn Số trang: 100 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2023 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18772 https://drive.google.com/file/d/1OGzZi-kxOOxMGrAtCWyHn8wZPViVzirRhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1