Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Thương Hiệu Đại Học - Nghiên Cứu Tình Huống Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Thương Hiệu Đại Học - Nghiên Cứu Tình Huống Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Luận án đã đánh giá thực trạng quản trị thương hiệu ĐHQGHN trên khía cạnh phát triển và quảng bá thương hiệu của ĐHQGHN, chỉ ra quản trị thương hiệu ĐHQGHN còn một số hạn chế như: Sự kết nối giữa ĐHQGHN và các đơn vị trong hoạt động quản trị thương hiệu còn nhiều hạn chế; hệ thống Fanpage chưa được quản lý hiệu quả; bộ nhận diện thương hiệu ở một số đơn vị còn tuỳ tiện; nội dung trên một số website chưa được chú trọng, không cập nhật tin tức, giao diện lỗi thời; đầu tư về nguồn lực và kinh phí cho nhiệm vụ quản trị thương hiệu tại các đơn vị chưa được chú trọng,...
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Trần Việt Dũng
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96984
    https://drive.google.com/uc?id=1tMj_DX8KdXOX-lRzdNB4je6r6ZwwVwS3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page