Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Thương Hiệu Thời Trang Mặc Nhà Sunfly Tại Công Ty TNHH Minh Hương P.N.D

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Trị Thương Hiệu Thời Trang Mặc Nhà Sunfly Tại Công Ty TNHH Minh Hương P.N.D
    Thương hiệu không đơn thuần là tập hợp các dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của cơ sở sản xuất kinh doanh (gọi tắt là doanh nghiệp) này với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp khác, mà còn là hình tượng về một loại, một nhóm hàng hóa dịch vụ hoặc về doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Việc xây dựng thương hiệu riêng cho sản phẩm, hàng hóa đã được các thương gia chú trọng từ thời Hy Lạp cổ đại. Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, xây dựng thương hiệu càng được các nhà kinh doanh, các doanh nghiệp khắp toàn cầu quan tâm hơn bao giờ hết. Tầm quan trọng và vai trò của thương hiệu ngày càng được khẳng định. Đối với doanh nghiệp, thương hiệu là một nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công, mang lại những giá trị khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh qua thời gian bằng kinh nghiệm sử dụng của người tiêu dùng, bằng những cam kết, bằng niềm tin, sự yêu thích….
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Nga
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068760
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page