Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng Trên Internet Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Khách Sạn Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-1_3-27-3.png
    Trong 20 năm qua, trải nghiệm khách hàng đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của các nhà nghiên cứu cũng như các nhà quản trị doanh nghiệp [39, 43, 47, 90, 114]. Trải nghiệm khách hàng đã được đưa vào tuyên bố sứ mệnh của các công ty như Starbucks, Victoria's Secret, Dell và Toyota, chứng minh tầm quan trọng chiến lược đang được đặt lên vai trò quản trị trải nghiệm khách hàng (CEM). Bởi vì, thấu hiểu khách hàng và trải nghiệm khách hàng là ưu tiên nghiên cứu số một của các doanh nghiệp hiện nay
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Minh Tuấn, TS. Nguyễn Bình Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 191
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=41202
    https://drive.google.com/file/d/1bZz0cII2BRA4ivkv1K-ibIpKtTYYyF1h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page