Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Sinh Thái Thủy Lợi

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_15-5-52.png
    Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay luôn biến đổi từng ngày, từng giờ. Điều này khiến cho việc vận hành một doanh nghiệp luôn có nguy cơ trước những rủi ro. Các doanh nghiệp cần phải xác định rõ vị trí hiện tại của mình đang đứng ở đâu, đồng thời phải xác định được rõ thế mạnh của mình là gì, điểm yếu của mình là gì để từ đó tiếp tục phát huy điểm mạnh và hạn chế hoặc dần loại bỏ điểm yếu. Và muốn đạt hiệu quả, doanh nghiệp không những chỉ có các biện pháp sử dụng nguồn lực bên trong hiệu quả mà còn phải thường xuyên phân tích biến động của môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, qua đó phát hiện và tìm kiếm các cơ hội trong kinh doanh của mình
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Đinh Thị Hiền
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3732
    https://drive.google.com/file/d/1GO_TcioAkdRmlEZgeIOQOcg84wJNO-YC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page