Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng Công Thương Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by qwe1234, May 6, 2019.

  1. qwe1234

    qwe1234 Member

    upload_2024-4-5_4-21-25.png
    Cùng với sự phát triển của xã hội loài người, truyền thông ngày càng có vai trò quan trọng trong mọi mặt của đời sống. Không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà truyền thông còn được coi trọng trong nhiều lĩnh vực và giáo dục đào tạo. Khi Việt Nam gia nhập WTO, đòi hỏi các trường đại học, cao đẳng cần nâng cao khả năng cạnh tranh để thu hút người học. Một trong những yêu cầu đối với các tổ chức đào tạo là phải tổ chức tốt công tác tuyên truyền đồng thời quản trị hoạt động này một cách hiệu quả. Trong những năm qua, Trường CĐ công thương Hải Dương đã sử dụng một số biện pháp truyền thông: đăng tải thông tin lên các website, tư vấn thông tin trực tiếp đến phụ huynh và học sinh, quảng cáo trên truyền thanh, truyền hình, tham gia các hoạt động phong trào của tỉnh đoàn Hải Dương...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đàm Gia Mạnh
    • Tác giả: Đỗ Thị Thảo
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3756
    https://drive.google.com/file/d/1NxUmK-umaGfHWlAdCPrfJPima3Kcagce
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 5, 2024

Share This Page