Hiện tại, trường cao đẳng Vĩnh Phúc đã sử dụng một số công cụ truyền thông để xây dựng hình ảnh cho mình, tuy nhiên chỉ mang tính một chiều, chưa lượng định được hiệu quả của các công cụ này đối với đối tượng được truyền thông trong khu vực tỉnh. Mặt khác, hoạt động quản trị truyền thông từ phía cấp lãnh đạo và các bộ phận phòng ban của nhà trường kém hiệu quả cũng góp phần làm cho hoạt động quảng bá hình ảnh thu hút học sinh theo học còn hạn chế. Xuất phát từ những lý do trên, tôi lựa chọn đề tài: “Quản trị truyền thông đào tạo của trường Cao đẳng Vĩnh Phúc”. Với đề tài này, học viên muốn đưa ra một vài ý kiến nhỏ, đóng góp vào kho tàng lý luận và thực tiễn của hoạt động quản trị truyền thông. Từ đó, góp phần đưa ra một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị truyền thông đào tạo của trường Cao đẳng Vĩnh Phú Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại Người hướng dẫn: PGS.TS. Đàm Gia Mạnh Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh Số trang: 114 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2017 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9073 https://drive.google.com/file/d/1xMeCbRzuLMRw9cfpGvffUR5GDEtvCo4dhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1