Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần BT Việt Nam Trên Thị Trường Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_14-2-1.png
    Hiện nay, trước xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu sắc, môi trường kinh doanh và thị trường thường xuyên có những biến động, tác động không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt. Do đó, bên cạnh việc cung ứng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, các doanh nghiệp phải chú trọng hơn đến các hoạt động truyền thông kinh doanh nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Đồng thời, các hoạt động truyền thông kinh doanh của doanh nghiệp cũng phải linh hoạt và thích nghi với những thay đổi của thị trường để hỗ trợ doanh nghiệp đạt mục tiêu đã đặt ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đàm Gia Mạnh
    • Tác giả: Phạm Thị Phương Thảo
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3701
    https://drive.google.com/file/d/1dN2J3wKc3N_W69WXi4YToQKK2eDTHoVE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page