Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Kinh Doanh Của Tập Đoàn Tân Á Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_15-10-46.png
    Với sự chuyển đổi nhanh chóng từ nền kinh tế tập trung bao cấp sang kinh tế thị trường, Việt Nam đã nhìn thấy được sự gia tăng đột biến nhu cầu về dịch vụ truyền thông và dịch vụ liên quan đến truyền thông trong vòng 20 năm qua. Công nghệ mới, đặc biệt là truyền hình cáp và internet cũng đang tạo ra những dịch vụ hay ngành nghề truyền thông mới. Trong xu hướng Marketing hiện đại, các hình thức marketing kết nối (Buzz Marketing, Viral Marketing, word- oF-mouth…) lại càng kết hợp chặt chẽ với với CNTT, nhằm xây dựng sự liên kết giữa người tiêu dùng với nhau và với cỗ máy truyền thông marketing nhằm tạo ra những làn sóng thông tin về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ, rồi từ đó tác động lên lượng cầu của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Vũ Thị Hoa
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3702
    https://drive.google.com/file/d/1WOey-MF8WmvjzcBS8X9ciUtkOc8gEBIR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page