Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Kinh Doanh Sản Phẩm Gốm Sứ Mỹ Nghệ Của Các Hộ Sản Xuất Thuộc Làng Nghề

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by mvp0000, May 6, 2019.

  1. mvp0000

    mvp0000 Member

    upload_2024-4-4_23-43-46.png
    Quản Trị Truyền Thông Kinh Doanh Sản Phẩm Gốm Sứ Mỹ Nghệ Của Các Hộ Sản Xuất Thuộc Làng Nghề Bát Tràng
    Tác giả nghiên cứu QTTTKD của của các hộ sản xuất GSMN của làng gốm Bát Tràng và đi sâu nghiên cứu hoạt động TT GSMN của làng nghề; tác giả nhận thấy sản phẩm của làng nghề có chất lượng khá tốt, ổn định, đã có mạng lưới phân phối, các hộ sản xuất thuộc LNBT hoạt động theo sự chỉ đạo của HHGSBT, mọi hoạt động QTTTKD đều làm theo sự chỉ đạo của Hiệp hội làng nghề. Tuy nhiên, thị trường sản phẩm GSMN ở Việt Nam cũng như thế giới đang cạnh tranh khá gay gắt. Số lượng khách hàng, yêu thích, có cảm tình và bị thu hút bởi sản phẩm GSMN chưa nhiều mà thay vào đó họ thường chọn những nhãn hiệu nổi tiếng hoặc chọn những sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc với giá rẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đàm Gia Mạnh
    • Tác giả: Đỗ Việt Thuấn
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3757
    https://drive.google.com/file/d/18VP0KQvbphJHsuWNCwtLH4f9COaRdZfY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 4, 2024

Share This Page