Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Truyền Thông Marketing Của Các Khách Sạn Cao Cấp Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Sep 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-1_1-22-2.png
    Thông qua tổng quan nghiên cứu, các lý thuyết về sức mạnh tổng hợp, tích hợp thông tin, tương tác và các bên liên quan, luận án góp phần bổ sung, làm rõ thêm lý thuyết về quản trị truyền thông marketing của khách sạn, trong đó thể hiện rõ khái niệm và xác định nội dung quản trị truyền thông marketing bao gồm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát truyền thông marketing.
    Qua tổng quan các mô hình nghiên cứu về quản trị truyền thông marketing, luận án đã kế thừa, phát triển và đề xuất mô hình nghiên cứu tác động của các yếu tố thành phần của quản trị truyền thông marketing đến kết quả truyền thông marketing.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Hoàng Văn Thành, PGS,TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Ngân
    • Số trang: 220
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40294
    https://drive.google.com/file/d/1BeDyZ_W8FdstLDrqnO4_WsKyfa3-vyfI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page