Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Marketing Của Tổ Chức Giáo Dục Và Đào Tạo Apollo Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-30_14-49-53.png
    Vào những năm 80 của thế kỷ 20, truyền thông marketing tích hợp được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng thay vì marketing truyền thống. Trước đó, việc truyền thông marketing thường được định nghĩa là một phần của "tuyên truyền" hoặc "quảng bá" sản phẩm. Điều này được thực hiện thông qua các phương tiện truyền thông truyền thống như báo chí, đài phát thanh và truyền hình. Trong bối cảnh tình hình kinh tế của thế giới tăng trưởng mạnh mẽ, khoa học kỹ thuật phát triển nhanh, việc cạnh tranh thị trường diễn ra gay gắt, dẫn đến việc rủi ro trong kinh doanh ngày càng nhiều và phức tạp, marketing truyền thống không còn đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó truyền thông marketing đã xuất hiện. Các doanh nghiệp bắt đầu tìm cách định vị thương hiệu của mình và nâng cao giá trị của sản phẩm thông qua các chiến lược truyền thông hiệu quả hơn. Điều này đòi hỏi sự cần thiết của hoạt động quản trị truyền thông marketing.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18408
    https://drive.google.com/file/d/1CC8-jnTfJOQDN6uy6YhJJxZZig_mwT_V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page