Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Marketing Sản Phẩm Giấy Tissue Thành Phẩm Của Công Ty Giấy Tissue Sông Đuống

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 31, 2024 at 4:09 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-31_4-6-26.png
    Hội nhập quốc tế mạnh mẽ đã làm cho thế giới ngày càng thu nhỏ lại vì sự lan tỏa của toàn cầu hóa, sự bùng nổ của công nghệ thông tin. Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn và cạnh tranh gay gắt hơn đòi hỏi các doanh nghiệp phải đổi mới và nâng cao hiệu quả các mặt hoạt động của mình. Đây là điều kiện sống còn của doanh nghiệp trong thế giới cạnh tranh khốc liệt. Truyền thông marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu đề ra. Thực tiễn cho thấy truyền thông marketing đã được các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và đầu tư. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt Nam thiếu kinh nghiệm và chưa thực sự quan tâm đến truyền thông marketing, đặc biệt là các doanh nghiệp nhà nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hài
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9452
    https://drive.google.com/file/d/1lYfic0sqWB9CHvdfd93lHW1hjIQhrUjp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page