Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Marketing Sản Phẩm Giấy Tissue Thành Phẩm Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 10, 2024 at 7:47 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-10_19-44-46.png
    Quản Trị Truyền Thông Marketing Sản Phẩm Giấy Tissue Thành Phẩm Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn New Toyo Pulppy (Việt Nam)
    Toàn cầu hóa kinh tế là một xu hướng nổi trội và do đó đã trở thành môi trường của các cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các nước trên phạm vi toàn thế giới. Toàn cầu hóa kinh tế và nhất thể hóa kinh tế khu vực làm gia tăng sự liên kết trực tiếp giữa các doanh nghiệp của các nước, nhưng đồng thời cũng buộc các doanh nghiệp phải trực tiếp cạnh tranh với nhau. Hội nhập quốc tế mạnh mẽ đã làm cho thế giới ngày càng thu nhỏ lại vì sự lan tỏa của toàn cầu hóa, sự bùng nổ của công nghệ thông tin. Chưa bao giờ thị trường bán lẻ Việt Nam sôi động như hiện nay. Hàng loạt siêu thị bán lẻ mọc lên, rất nhiều đại gia bán lẻ trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Đã qua thời “ăn no mặc ấm”, người dân mua hàng chỉ quan tâm đến giá cả, cứ rẻ là mua. Ngày nay, người dân chuyển sang xu hướng “ăn ngon mặc đẹp”, người tiêu dùng đã bắt đầu chuyển sang quan tâm đến chất lượng và mẫu mã đầu tiên. Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn và cạnh tranh gay gắt hơn đòi hỏi các doanh nghiệp phải đổi mới và nâng cao hiệu quả các mặt hoạt động của mình. Đây là điều kiện sống còn của doanh nghiệp trong thế giới cạnh tranh khốc liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huế
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/915
    https://drive.google.com/file/d/1n9oWbPMgv-Tt3RzakCWJtX_H2P0RkSKe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page