Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Marketing Tích Hợp Đối Với Sản Phẩm Thẻ Của Vietcombank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-6_0-39-27.png
    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank là ngân hàng tiên phong trong hoạt động phát hành cũng như thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam từ những năm 1990 tới nay. Trong xu thế phát triển chung của thương mại điện tử và giao lưu hàng hóa, du lịch toàn cầu, hoạt động thẻ của Vietcombank càng có cơ hội mở rộng nhờ sự ủng hộ của khách hàng đối với những phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Tuy vậy, cơ hội đó không chỉ dành riêng cho Vietcombank, ngày càng có nhiều ngân hàng tham gia vào lĩnh vực phát hành thẻ và đầu tư nhiều nguồn lực để phát triển số lượng thẻ và kích thích người tiêu dùng sử dụng thẻ. Mỗi khách hàng hiện nay không chỉ sử dụng thẻ của một ngân hàng duy nhất, mà khách hàng có quyền lựa chọn sử dụng nhiều ngân hàng cùng một lúc, tùy theo nhu cầu và sở thích. Chính vì vậy, mức độ cạnh tranh trên thị trường thẻ ngày càng trở nên gay gắt, khách hàng ngày càng nhận nhiều thông tin hơn về thẻ ngân hàng cũng như nhiều sản phẩm dịch vụ khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Công Hoa
    • Tác giả: Viên Ngọc Bích
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10137
    https://drive.google.com/file/d/1RnPUME_sbI3yLLCkNfM3PA2IS4dHVvOr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page