Luận Văn Thạc Sĩ Quảng Bá Các Chương Trình Truyền Hình Trên Sóng Của Đài Truyền Hình Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 8, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-8_2-32-4.png
    Quảng Bá Các Chương Trình Truyền Hình Trên Sóng Của Đài Truyền Hình Việt Nam (Khảo Sát Các Kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4 Và VTV6 Từ Tháng 01 Đến Tháng 03 Năm 2014)
    Xây dựng khung lý thuyết của vấn đề nghiên cứu; Nghiên cứu về sự hình thành, phát triển và việc quảng bá các chương trình truyền hình. Nghiên cứu những vấn đề lý luận về thể loại chương trình quảng bá: khái niệm chương trình quảng bá, ngôn ngữ của thể loại chương trình quảng bá; quy trình sản xuất chương trình quảng bá; Nghiên cứu ưu điểm và hạn chế của các chương trình quảng bá trên sóng VTV để làm tiền đề lý thuyết cho việc nghiên cứu đề xuất giải pháp khắc phục hạn chế của các chương trình quảng bá trên sóng VTV; Khảo sát và phân tích thực trạng việc quảng bá các chương trình truyền hình trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4 và VTV6. Đồng thời đánh giá thành công, hạn chế; phân tích nguyên nhân thành công, hạn chế về chất lượng của các chương trình quảng bá đã phát sóng trong thời gian khảo sát; Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá cho các chương trình truyền hình của VTV.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trí Nhiệm
    • Tác giả: Phùng Mạnh Thắng
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2017
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6484
    https://drive.google.com/uc?id=1gpH4LppOfrhhy00OqoIyPayDwYJ6Cnpt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page