Luận Văn Thạc Sĩ Quảng Bá Du Lịch Hàn Quốc Thông Qua Các Chiến Dịch Truyền Thông-Thực Tiễn Và Những Bài Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-30_1-56-58.png
    Quảng Bá Du Lịch Hàn Quốc Thông Qua Các Chiến Dịch Truyền Thông-Thực Tiễn Và Những Bài Học Kinh Nghiệm Đối Với Việt Nam Hiện Nay (Khảo Sát 2 Chiến Dịch Truyền Thông “Dynamic Korea” Và “Imagine Your Korea” Từ Năm 2010 Đến Năm 2014)
    Trên cơ sở hệ thống hóa những vấn đề lý luận về quảng bá du lịch quốc gia thông qua các chiến dịch truyền thông, khảo sát thực trạng quảng bá du lịch Hàn Quốc thông qua các chiến dịch truyền thông “Dynamic Korea” và “Imagine your Korea”, tác giả luận văn rút ra bài học kinh nghiệm và đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông cho du lịch Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Thị Kiên
    • Tác giả: Thái Thu Quyên
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2394
    https://drive.google.com/uc?id=1p7_SD_ufDsuGbh_8DSC9X4svXpVX7vYm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page