Ngành du lịch Việt Nam ra đời muộn hơn so với các nước khác trên thế giới nhưng vai trò của nó lại rất to lớn và không thể phủ nhận đối với sự phát triển Đất nước. Du lịch được ví như một ngành “công nghiệp không khói”, mang lại Tổng sản phẩm nội địa (GDP) lớn cho nền kinh tế, giải quyết một lượng công ăn việc làm cho hàng vạn lao động, thay đổi cơ cấu đời sống của nhiều vùng, địa phương nơi phát triển du lịch. Bên cạnh đó, du lịch còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, mến khách ra toàn thế giới. Nhận thức được điều này, Đảng và Nhà nước ra đã đưa ra mục tiêu xây dựng du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn. Luận văn thạc sĩ truyền thông Chuyên ngành Quan hệ công chúng Người hướng dẫn: PGS, TS Phạm Huy Kỳ Tác giả: Trần Thu Thảo Số trang: 113 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2017 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6391 https://drive.google.com/uc?id=1IAJ1m5Iv1GKmmAKPgOl0m11kUAQX-oL5https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1