Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Trên Kênh Truyền Hình Đối NgoạiThông tin đối ngoại là một bộ phận rất quan trọng trong công tác tuyên truyền về tư tưởng, thường xuyên được Đảng và Nhà nước Việt Nam quan tâm, chỉ đạo chặt chẽ. Ngày 10/9/2008, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã ban hành Chỉ thị số 26 - CT/TW “Về tiếp tục đổi mới và tăng cường công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới”. Tiếp đó, ngày 14/2/2012, Bộ Chính trị khóa XI đã ban hành Kết luận số 16 - KL/TW về “Chiến lược phát triển thông tin đối ngoại giai đoạn 2011-2020”. Đây là chiến lược đầu tiên về lĩnh vực thông tin đối ngoại, là cơ sở quan trọng để các bộ, ban, ngành, địa phương triển khai các hoạt động thông tin đối ngoại một cách toàn diện, bài bản và hiệu quả. Luận văn thạc sĩ xã hội Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Minh Sơn Tác giả: Nguyễn Văn Thiệp Số trang: 145 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 2017 Link Download http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/63388https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1