Luận Văn Thạc Sĩ Quảng Bá Hình Ảnh Việt Nam Thông Qua Các Hoạt Động Tổ Chức Sự Kiện Của Vietnam Airlines

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-29_12-3-3.png
    Quảng Bá Hình Ảnh Việt Nam Thông Qua Các Hoạt Động Tổ Chức Sự Kiện Của Vietnam Airlines (Khảo Sát Năm 2014 - 2015)
    Hầu hết các quốc gia trên thế giới đang nằm trong xu thế tất yếu khách quan của thời đại là toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Để thực hiện toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, các quốc gia không ngừng phát triển, thu hút sự chú ý của thế giới, khẳng định giá trị, vị thế đất nước mình, tạo dựng hình ảnh quốc gia trong cộng đồng quốc tế. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế chung của thời đại. Việc chính thức gia nhập WTO của Việt Nam vào năm 2006 đã đánh dấu bước chuyển mình to lớn không chỉ về kinh tế mà còn đặt ra thách thức cho Việt Nam làm sao để xây dựng hình ảnh đất nước, xây dựng thương hiệu đất nước với các quốc gia trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Minh Sơn
    • Tác giả: Thái Bình Dương
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2017
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4225
    https://drive.google.com/uc?id=1vujj53U7yV2Y75IQ2mRgOdo88u6lZus1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page