Luận Văn Thạc Sĩ Quảng Bá Thương Hiệu Của Trường Đại Học Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-7_20-23-9.png
    Theo kết quả khảo sát, hơn 5.000 phụ huynh đưa con đi thi và thí sinh dự thi tuyển sinh đại học 2013, thương hiệu và uy tín của trường đại học chính là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc chọn trường. Như vậy cũng đủ để chúng ta thấy, thương hiệu có tầm quan trọng như thế nào đối với các trường, đặc biệt là các trường đại học. Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Trong lĩnh vực giáo dục đại học cũng vậy, các "thương hiệu" đại học nổi tiếng như Oxford, Harvard, Cambridge. MIT....đã tạo ra biết bao thế hệ nhân tài khoa học cũng như các nhà lãnh đại của thế giới. Còn ở Việt Nam thì sao? Trường Đại học RMIT Việt Nam (Australia) là đại học có 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam. RMIT Việt Nam là một cơ sở đại học của Học viện Hoàng gia Melbourne, đã đầu tư 37 triệu USD vào xây dựng trường lóp với sức chứa khoảng 3.000 sinh viên và nhân viên
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Ngọc Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hương
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7452
    https://drive.google.com/file/d/1PfvnR2NoY1bJrOPUWbXMwrwA2aVz3iSO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page