Luận Văn Thạc Sĩ Quảng Bá Thương Hiệu Thông Qua Website Của Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Feb 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-6_16-18-37.png
    Luận văn nghiên cứu về vấn đề quảng bá thương hiệu doanh nghiệp thông qua website bằng việc khảo sát website của top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012 theo bảng xếp hạng của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VNR); phân tích các vấn đề liên quan đến lý luận và thực tiễn về quảng bá thương hiệu nói chung và thông qua website của doanh nghiệp nói riêng; Từ đó, luận văn sẽ góp phần nhận diện thực trạng sử dụng website để quảng bá thương hiệu trong các doanh nghiệp này về cả phương diện nội dung và hình thức, cũng như đánh giá, đề xuất bài học kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu doanh nghiệp thông qua website.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Lê Hải Yến
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2014
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/794
    https://drive.google.com/open?id=1W5PdnQw2buVc-hj3ft6OjFMyVisuoyOy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 27, 2023

Share This Page