Luận Văn Thạc Sĩ Quảng Bá Thương Hiệu VietinBank Qua Truyền Thông Các Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandang123, Mar 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quảng Bá Thương Hiệu VietinBank Qua Truyền Thông Các Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội
    Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc tạo dựng thương hiệu, uy tín đối với khách hàng, đối tác. Đơn giản bởi trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là điều tất yếu, khi các giá trị cốt lõi của sản phẩm không chênh lệch nhiều thì thương hiệu là chiếc chìa khóa tạo ra sự khác biệt giữa các doanh nghiệp. Chính thương hiệu không chỉ góp phần làm tăng giá trị của sản phẩm mà còn tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp, thương hiệu chính là thứ tài sản vô hình của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Chí Nghĩa
    • Tác giả: Lê Kim Yến
    • Số trang: 139
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1054364
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 4, 2017

Share This Page