Hiện nay, trong tình hình kinh doanh diễn ra sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, dù hầu hết các nhà nghiên cứu đều cho rằng chính sách giữ vị trí hàng đầu trong các công cụ cạnh tranh nhưng việc tác động đến khía cạnh tâm lý, tình cảm của khách hàng cũng hết sức quan trọng. Chính vì vậy hoạt động quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Nếu biết tận dụng tối đa vai trò của nó, doanh nghiệp có thể vừa định vị sản phẩm thương hiệu của mình trên thị trường. Nắm bắt được tầm quan trọng của quảng bá thương hiệu, các công ty trên toàn cầu, từ những công ty danh tiếng đến những công ty ít tên tuổi, công ty nào cũng có một bộ phận truyền thông chuyên trách quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình. Nhằm thu hút sự chú ý, tạo cảm tình cho doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh Tác giả: Vũ Thị Thùy Dung Số trang: 97 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2016 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9069 https://drive.google.com/file/d/1VbKo0ooZHCGnatsYr_XUPRQK0u_Lvvcxhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1