Ngày nay, trong xu thế toàn cầu hóa, hoạt động quảng bá văn hóa đã và đang đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của các quốc gia, nhằm phục vụ cho ngành du lịch nội địa và quốc tế. Sự phát triển của chuyển đổi số, đã và đang đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển xu hướng đẩy mạnh “du lịch văn hóa” kết hợp cùng các sản phẩm, sản vật địa phương. Việt Nam hiện là quốc gia được cộng đồng quốc tế đánh giá cao và được xem là điểm đến du lịch an toàn, thân thiện cũng như luôn nắm giữ vị trí quốc tế quan trọng trong khu vực tam giác phát triển bao gồm ba nước là Việt Nam, Lào và Campuchia, nổi tiếng với việc sở hữu nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng. Trước thực trạng trên, công tác mở rộng các cơ hội và kênh quảng bá văn hóa, hỗ trợ làm tiền đề cho việc xây dựng và hoàn thiện ngành du lịch, hay tiến xa hơn là “du lịch văn hóa” là vô cùng cần thiết. Luận văn thạc sĩ Việt Nam học Chuyên ngành Việt Nam học Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Dung Tác giả: Lê Thị Kim Thơ Số trang: 161 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2024 Link Download https://drive.google.com/file/d/1E05qyrFr_aSqA0fNzoih8gcvbOrXKwUjhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1