Quảng Bá Văn Hóa Việt Nam Cho Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Qua Kênh VTV4Khảo sát, tổng hợp, phân tích giá chất lượng hiệu quả của các chương trình truyền hình về văn hóa dành cho Người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) trên sóng VTV4, Đài Truyền hình Việt Nam (THVN). Khảo sát hoạt động nghề nghiệp của những người tham gia vào quy trình tổ chức sản xuất các chương trình truyền hình dành cho NVNONN. Tổng kết, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng chương trình. Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Thanh Bình Tác giả: Lê Thanh Thủy Số trang: 147 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2012 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015021https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1