Luận Văn Tốt Nghiệp Quảng Cáo - Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quảng Cáo - Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Kết thúc năm 2007, Việt Nam đã đạt được những chỉ số phát triển kinh tế ấn tượng: tổng sản phẩm nội địa GDP tăng gần 8,5%, đầu tư nước ngoài đạt hơn 20 tỷ USD về cam kết, vốn hóa thị trường chứng khoán đạt hơn 40% GDP. Đây là nền tảng để những dự báo lạc quan về tăng trưởng trong năm 2008 được đưa ra. Theo thống kê của Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư mỗi tuần đều có trên 300 doanh nghiệp mới được thành lập. Hiện nay việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trên thị trường là nhu cầu cấp thiết của mỗi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong hoạt động kinh doanh, trong đó có hoạt động quảng cáo.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kinh tế Đông Nam Á
    • Người hướng dẫn: TS. Phú Van Hẳn
    • Tác giả: Đinh Thị Thu Hiền
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23341
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page