Quảng Cáo - Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Thành Phố Hồ Chí MinhKết thúc năm 2007, Việt Nam đã đạt được những chỉ số phát triển kinh tế ấn tượng: tổng sản phẩm nội địa GDP tăng gần 8,5%, đầu tư nước ngoài đạt hơn 20 tỷ USD về cam kết, vốn hóa thị trường chứng khoán đạt hơn 40% GDP. Đây là nền tảng để những dự báo lạc quan về tăng trưởng trong năm 2008 được đưa ra. Theo thống kê của Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư mỗi tuần đều có trên 300 doanh nghiệp mới được thành lập. Hiện nay việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trên thị trường là nhu cầu cấp thiết của mỗi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong hoạt động kinh doanh, trong đó có hoạt động quảng cáo. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Kinh tế Đông Nam Á Người hướng dẫn: TS. Phú Van Hẳn Tác giả: Đinh Thị Thu Hiền Số trang: 116 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008 Link Download http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23341https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1