Luận Văn Thạc Sĩ Quảng Cáo Thương Mại Trực Tuyến Theo Pháp Luật Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Pháp Luật Kinh Tế Việt Nam' started by quanh.bv, Aug 12, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cuộc sống hiện đại ngày nay với nền kinh tế mở, toàn cầu hóa và cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các quốc gia, giữa các doanh nghiệp cùng hoạt động, sản xuất, kinh doanh trong cùng một ngành, lĩnh vực. Việc con người không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi khi mà máy tính và internet gắn chặt với mọi hoạt động sống và làm việc của con người ở mọi lứa tuổi thì online marketing chính là công cụ, phương tiện không chỉ riêng của nhà doanh nghiệp dùng để quảng bá (công ty, sản phẩm, dịch vụ…) thông tin rộng rãi ra công chúng thông qua các kênh quảng cáo của mình, mà những nhà cung cấp, phân phối có thể tìm kiếm khách hàng và đạt mục tiêu không chỉ trong một vùng lãnh thổ nhất định mà có thể mở rộng phạm vi trên toàn thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ luật học
    • Chuyên ngành Luật kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Văn Biên
    • Tác giả: Lê Xuân Tiến
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18684
    https://drive.google.com/uc?id=1F7LSpodMusFsDUvQT4wkukC_uOZbdmCP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page