Quảng Cáo Trên Báo Chí Ở Việt Nam Nửa Đầu Thế Kỷ XX (Trường Hợp Báo Nông Cổ Mín Đàm, Lục Tỉnh Tân Văn Và Phụ Nữ Tân Văn)Cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX, dòng tư tưởng dân chủ tư sản phương Tây (đại diện là Pháp) từng bước du nhập vào Việt Nam, tác động đến đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội Việt Nam. Kể từ đó, xã hội Việt Nam bước vào thời kỳ đô thị hóa, biến đổi cơ cấu nền kinh tế, giáo dục, v.v… và hơn hết là sự biến đổi về mặt văn hoá. Trong giai đoạn này, văn hóa Việt Nam có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, từ nền văn hóa trung đại sang nền văn hóa hiện đại. Đặc biệt, văn hóa truyền thống của ngừời Việt từng bước tiếp xúc và giao lưu với văn hóa, văn minh phương Tây. Từ đây, xuất hiện nhiều loại hình văn hóa mới mẻ như: văn học, kịch nói, hội họa, âm nhạc, báo chí, ... và cả quảng cáo (trên báo chí). Luận văn thạc sĩ Việt Nam học Chuyên ngành Việt Nam học Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hiệu Tác giả: Nguyễn Ngọc Trinh Số trang: 139 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2024 Link Download https://drive.google.com/file/d/1M0Fj27bm6VrxiejxC7OSFhZU4hRtMAwIhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1