Luận Văn Tốt Nghiệp Quảng Cáo Trên Truyền Hình Ở Việt Nam Thực Trạng Và Hướng Hoàn Thiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Luật Thương Mại' started by quanh.bv, Oct 11, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các thông tin quảng cáo đã trở thành một bộ phận không thể tách rời của hệ thống kinh tế xã hội. Hiện nay, tất cả các công ty dù lớn hay nhỏ không chỉ quan tâm đến sản xuất, cung ứng mà còn phải quan tâm đến khâu tiêu thụ sản phẩm, cũng như khả năng cạnh tranh của sản phẩm đó trên thị trường. Một trong những công cụ hữu hiệu giúp thu hút, thuyết phục khách hàng, thúc đẩy hoạt động bán hàng là hoạt động quảng cáo. Đối với doanh nghiệp, bên cạnh việc để ý đến các yếu tố như chất lượng, giá cả hay dịch vụ họ còn quan tâm đến quảng cáo như một vũ khí sắc bén nhằm thu hẹp khả năng chiếm lĩnh và cuối cùng đánh bại đối thủ cạnh tranh trên thị trường hoạt động.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Luật thương mại
    • Giáo viên hướng dẫn: Nguyễn Mai Hân
    • Tác giả: Hồ Tuấn Huy
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gjA24TSpdv-jlfMWsJDHqn4xpozFd5GB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page