Khi Việt Nam gia nhập WTO, chủ động hội nhập vào nền kinh tế quốc tế, bên cạnh những thuận lợi trong việc giao lưu, hợp tác kinh tế quốc tế của thì nó còn tiềm ẩn những nguy cơ bị đào thải khỏi môi trường này nếu như khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam bị hạn chế. Khi đó, để nâng cao khả năng cạnh tranh thị nhu cầu xúc tiến thương mại nhằm tiếp thị, giới thiệu về hàng hóa, dịch vụ đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của các doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó, tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại cũng là một trong những hoạt động nhằm mục đích tiếp thị, giới thiệu về hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Luật thương mại Giáo viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Mai Hân Tác giả: Nguyễn Ngọc Long Uyên Số trang: 70 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Cần Thơ 2011 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1HHeQob5HoPFwnZzNhjBuObkX-0rwmikvhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1