Luận Án Tiến Sĩ Quy Trình Sản Xuất Sản Phẩm Báo Chí Đối Ngoại Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Feb 15, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án đã hệ thống hoá, phân tích và làm rõ thêm những vấn đề lý luận về báo chí đối ngoại, theo đó đưa ra định nghĩa mới về sản phẩm báo chí đối ngoại là những ấn phẩm thuộc báo in, các chương trình phát thanh, chương trình truyền hình hoặc các trang thông tin, báo mạng điện tử nhằm chuyển tải các nội dung thông tin đối ngoại giúp cho cộng đồng quốc tế, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài có nhận thức và thái độ đúng đắn về đất nước ta; tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân thế giới đối với sự nghiệp Đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta. Đặc biệt đã khái quát quy trình sản xuất sản phẩm báo chí đối ngoại hiện nay bao gồm 5 bước cơ bản sau: (1) Nghiên cứu và giao tiếp thực tế; (2) Sáng tạo tác phẩm; (3) Biên tập và trình bày sản phẩm; (4) In và phát hành/phát sóng; (5) Nghiên cứu phản hồi của công chúng.
    • Luận án tiến sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Nguyễn Ngọc Oanh, PGS,TS. Phạm Văn Linh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thương Huyền
    • Số trang: 257
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo Chí và Tuyên truyền 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32627
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page