Quy Trình Ứng Dụng Internet Marketing Tại Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Việt NamTổng hợp và xác định được 4 quy trình ứng dụng Internet Marketing điển hình trên thế giới hiện nay, bao gồm (1) E-marketing thương mại điện tử; (2) 4S web – marketing; (3) Hành vi người tiêu dùng trên Internet và marketing – mix; (4) Mô hình chiến lược Internet Marketing. Trong đó mỗi quy trình đã xác định các bước, các công cụ sử dụng, mối quan tâm chủ yếu, đồng thời phân tích ưu điểm và hạn chế về khả năng triển khai ứng dụng quy trình đó tại Việt Nam. Luận án tiến sĩ kinh tế, Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Văn Thường, GS.TS Nguyễn Viết Lâm Tác giả: Phạm Hồng Hoa 246 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2013 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=13838https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1