Luận Văn Thạc Sĩ Quy Trình Và Phương Pháp Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng Tại Một Số Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Hành Chính' started by nhandanglv123, Jun 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Quy Trình Và Phương Pháp Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng Tại Một Số Doanh Nghiệp Trong Lĩnh Vực Lưu Trữ
    Doanh nghiệp muốn hình thành và phát triển được cần phải có nhiều yếu tố khác nhau như: Tài ch nh, cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguyên vật liệu, nhân lực. Trong đó nhân lực là yếu tố giữ vai trò quan trọng nhất đối với doanh nghiệp. Dù công nghệ, khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển và được áp dụng rộng rãi trong mọi mặt của cuộc sống nhưng con người vẫn là nhân tố không thể thay thế được. iều đó càng khẳng định rằng yếu tố con người có sức ảnh hưởng trực tiếp và quan trọng đến sự hình thành và phát triển của một cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp muốn phát triển cần phải coi trọng việc tuyển dụng để lựa chọn ra những nhân sự chất lượng cả về trình độ chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp. Bởi, đội ngũ nhân sự chất lượng chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự tồn tại, phát triển và cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản trị văn phòng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kim Bình
    • Tác giả: Trần Thị Luyện
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86716
    https://drive.google.com/uc?id=1Sd5HkBD7n_l25LuvPBO0ecw2qQORnvaL
     

Share This Page