Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Kỹ Năng Lập Luận Trong Đoạn Văn Nghị Luận Văn Học Cho Học Sinh Lớp 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Kỹ Năng Lập Luận Trong Đoạn Văn Nghị Luận Văn Học Cho Học Sinh Lớp 12
    Đối với Làm văn ở bậc trung học phổ thông (THPT) hiện nay, tri thức về văn nghị luận là một trong những tri thức then chốt nhất. Chương trình Làm văn ở bậc học này có nhiệm vụ cung cấp cho học sinh những tri thức lý thuyết cơ bản, hình thành cho các em kỹ năng chủ yếu nhất về làm văn nghị luận nói chung, hoàn thiện một bài văn nghị luận cụ thể nói riêng. Trong văn nghị luận, lập luận là một trong những yếu tố cơ bản. Không thể làm một bài văn nghị luận mà người viết không tiến hành lập luận. Có năng lực này, người viết mới thuận lợi trong việc bày tỏ quan điểm, thuyết phục người đọc, người nghe. Có thể khẳng định lập luận đóng vai trò rất quan trọng trong văn nghị luận. Thông qua các bài làm văn nghị luận, học sinh có điều kiện phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo, các em có dịp thể hiện năng lực tư duy, cảm thụ và năng lực lập luận của mình. Đây cũng là những yêu cầu rất cần thiết để các em làm hành trang bước vào cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh
    • Tác giả: Đào Trà Giang
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053176&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page