Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Các Thao Tác Lập Luận Trong Dạy Học Làm Văn Nghị Luận Ở THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Các Thao Tác Lập Luận Trong Dạy Học Làm Văn Nghị Luận Ở THPT
    Nêu khái niệm về thao tác lập luận trong văn bản nghị luận, kỹ năng lập luận, quá trình rèn luyện từng thao tác lập luận cho học sinh trung học phổ thông.Theo đó: Thao tác lập luận là những động tác có tính chất kỹ thuật mà người nói, người viết sử dụng để sắp xếp các yếu tố của lập luận (luận điểm, luận cứ) theo trình tự và yêu cầu nhằm đạt được những mục đích riêng khi thực hiện hoạt động nghị luận. Với quan niệm này, giáo viên có thể hình thành và rèn luyện năng lực sử dụng thao tác lập luận thông qua các bước thực hiện.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Lê A
    • Tác giả: Phạm Kiều Anh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=8458

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page