Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Cho Học Sinh Kĩ Năng Lập Bảng Hệ Thống Hóa Kiến Thức Trong Dạy Học Chương I

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Học Sinh Kĩ Năng Lập Bảng Hệ Thống Hóa Kiến Thức Trong Dạy Học Chương I- Chuyển Hóa Vật Chất Và Năng Lượng - Sinh Học 11 Trung Học Phổ Thông
    Xã hội ngày càng phát triển. Cho nên nền giáo dục phải thường xuyên đổi mới sâu sắc, toàn diện cả mục đích, nội dung và phương pháp dạy học. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được xác định trong nghị quyết Trung ương 4 khóa VII, nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII, và được thể chế hóa trong Luật giáo dục, điều 28.2 đã chỉ rõ: Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú và trách nhiệm học tập cho học sinh [18].
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Vũ Thị Kim Chi
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062699&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page